Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Vì sao dân công trường cần trang bị quần áo bảo hộ

Vì sao dân công trường cần trang bị quần áo bảo hộ

Mua đồ bảo hộ lao động là trang bị được sử dụng trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau. Đặc biệt là đối với dân công trường xây dựng,…thường xuyên làm việc ở ngoài trời, tiếp xúc với khối lượng bụi bẩn, vật liệu xây dựng, các nguồn bức xạ…khiến làn da bị tổn thương và các tác nhân gây hại có thể dễ dàng xâm nhập vào cơ thể gây ảnh hưởng đến sức khoẻ, tính mạng của người lao động. Chính vì vậy, việc trang bị quần áo bảo hộ cho dân công trường là hết sức cần thiết. Vậy vì sao dân công trường cần trang bị quần áo bảo hộ.

Tầm quan trọng của quần áo bảo hộ lao động cho dân công trường

Hiện nay, tỷ lệ tai nạn lao động nghề nghiệp ngày càng gia tăng, đặc biệt đối với dân công trường thì thường xuyên đối mặt với những rủi ro, nguy hiểm như bị té ngã từ trên cao hay các vật liệu xây dựng rơi vào người….Để có thể hạn chế tai nạn nghề nghiệp xuống một cách thấp nhất thì người lao động cần trang bị đồ bảo hộ, trong đó quần áo bảo hộ lao động là trang bị không thể thiếu.

vi-sao-dan-cong-truong-can-trang-bi-quan-ao-bao-ho



Quần áo bảo hộ đã trở nên cần thiết và rất quan trọng trong việc bảo vệ sức khoẻ, tính mạng con người, hạn chế sự tác động của các yếu tố bên ngoài lên cơ thể đồng thời giúp người lao động an tâm hơn trong quá trình làm việc.

Lợi ích của doanh nghiệp khi trang bị quần áo bảo hộ lao động cho công nhân

Hiện nay rất nhiều công ty, doanh nghiệp bỏ ra một khoản chi phí để trang bị quần áo bảo hộ lao động cho công nhân với tiêu chí hàng đầu là đảm bảo an toàn sức khoẻ của người lao động. Điều đó, cho thấy một số bộ phận công ty, doanh nghiệp đã coi trọng con người, coi trọng sức lao động, giúp tỉ lệ tai nạn lao động giảm xuống thấp. Bên cạnh đó, còn thể hiện môi trường làm việc chuyên nghiệp đồng thời giúp tăng năng suất, hiệu quả công việc được nâng cao. Ngoài ra, có thể in logo, slogan của công ty lên mỗi bộ quần áo, giúp quảng bá thương hiệu cho công ty đó.

Nếu một công ty, doanh nghiệp có công tác bảo hộ lao động không tốt, điều kiện lao động không được cải thiện thì nhiều tai nạn nghề nghiệp nghiêm trọng có thể xảy ra, làm ảnh hưởng đến sức khoẻ cũng người lao động cũng như lợi ích của doanh nghiệp. Vì vậy, việc trang bị đồ bảo hộ cho công nhân cần được các doanh nghiệp quan tâm, chú trọng hơn nữa.

Quần áo bảo hộ lao động mua ở đâu

vi-sao-dan-cong-truong-can-trang-bi-quan-ao-bao-ho-1

Cần chọn cơ sở sản xuất, nhà phân phối uy tín, có thương hiệu để chọn mua quần áo bảo hộ lao động, nhằm tránh mua hàng kém chất lượng, không đạt chuẩn.

Đến với bảo hộ lao động Bảo Hộ Lao Động Phương Chiến, là cơ sở chuyên cung cấp các trang thiết bị bảo hộ như: mũ, kính, giày, quần áo, khẩu trang, mặt nạ phòng độc….Các sản phẩm đều được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại và đã được kiểm định chất lượng, đảm bảo mang đến cho quý khách hàng sản phẩm an toàn, đạt chuẩn cũng như các dịch vụ về chăm sóc khách hàng, chế độ bảo hành luôn được chúng tôi đề cao.

CÔNG TY TNHH PHƯƠNG CHIẾN

Địa chỉ: 15/4, Ngõ 628, Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội.

Điện thoại: 043. 761 3619

Hotline: 0913 528 908 hoặc 0977 320 862

Email: bhldphuongchien@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét