Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Quần áo bảo hộ lao động trong xây dựng

Quần áo bảo hộ lao động trong xây dựng

Mua đồ bảo hộ lao động là trang thiết bị rất cần thiết đối với những người lao động trong tất cả các ngành nghề, đặc biệt những người làm việc trong ngành xây dựng, thường xuyên tiếp xúc với bụi bặm, đất cát, xi măng hay ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu vào. Khi trang bị quần áo bảo hộ lao động giúp hạn chế tối thiểu các tác nhân gây hại làm ảnh hưởng đến sức khoẻ của những người lao động, đảm bảo sức khoẻ an toàn cũng như giúp họ có thể an tâm trong quá trình làm việc, nâng cao hiệu quả công viêc hơn. Sau đây là một số lưu ý khi chọn quần áo bảo hộ lao động trong xây dựng.

Cách lựa chọn quần áo bảo hộ lao động ngành xây dựng

quan-ao-bao-ho-lao-ong-trong-xay-dung

Tuỳ thuộc vào đặc thù, tính chất công việc của từng ngành nghề mà ta có sự lựa chọn quần áo bảo hộ lao động khác nhau. Khi lựa chọn được trang phục phù hợp sẽ phát huy tối đa các tính năng của sản phẩm cũng như giúp người lao động có thể thoải mái trong quá trình làm việc.

Đối với những người công nhân, kỹ sư …thường xuyên làm việc ở công trường, khi lựa chọn quần áo bảo hộ thì nên chọn những bộ trang phục được làm từ chất vải kaki, hút ẩm tốt, thoáng mát, dễ giặt, nhanh khô, chống nóng, dễ thấm mồ hôi và có độ bền cao. Bên cạnh đó, cần còn có túi hộp để thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Hãy lựa chọn trang phục có kích thước phù hợp với người sử dụng để tạo sự thoải mái, không nên rộng quá hay chật quá sẽ gây khó chịu khi làm việc, phải đảm bảo khi mặc vẫn di chuyển nhanh nhẹn, linh hoạt, vận động dễ dàng.

Tư vấn cách sử dụng và bảo quản quần áo bảo hộ lao động

Để quần áo bảo hộ lao động luôn bền bỉ thì cách thức sử dụng cũng như cách bảo quản là một trong những yếu tố rất quan trọng. Nếu sử dụng và bảo quản không đúng cách, có thể làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của sản phẩm.

Đối với ngành xây dựng, người lao động thường tiếp xúc với bụi bặm, mồ hôi bám vào. Vì vậy, sau mỗi lần sử dụng cần giặt khô thoáng, tránh để lâu ngày gây ẩm mốc, bốc mùi khó chịu.

Khi không còn sử dụng, hãy gập gọn gàng, để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ẩm ướt.

quan-ao-bao-ho-lao-ong-trong-xay-dung-1

Quần áo bảo hộ lao động mua ở đâu

Hiện nay trên thị trường, quần áo bảo hộ lao động có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã phong phú. Tuy nhiên, cần chọn những sản phẩm chính hãng, cơ sở sản xuất có uy tín để đảm bảo chất lượng.

Bảo hộ lao động Phương Chiến là một trong những cơ sở sản xuất có thương hiệu về đồ bảo hộ, luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng, cao cấp. Khi đến với chúng tôi, khách hàng có thể yên tâm về giá cả, dịch vụ, các chính sách chế độ ưu đãi và đảm bảo chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, giúp quý khách có nhiều sự lựa chọn hơn.

CÔNG TY TNHH PHƯƠNG CHIẾN

Địa chỉ: 15/4, Ngõ 628, Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội.

Điện thoại: 043. 761 3619

Hotline: 0913 528 908 hoặc 0977 320 862

Email: bhldphuongchien@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét