Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Quần áo bảo hộ lao động chất liệu kaki

Quần áo bảo hộ lao động chất liệu kaki

Hiện nay quần áo bảo hộ lao động hà nội là dòng sản phẩm được ưa chuộng sử dụng phổ biến bởi vậy trong mỗi một môi trường làm việc đều có những bộ quần áo bảo hộ lao động khác nhau, mang đến sự thuận tiện khi lao động làm sao cho cho phù hợp nhất. Quần áo bảo hộ lao động đem đến cho người mặc những cảm giác khác nhau. Quần áo bảo hộ lao động chất liệu kaki, hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm này nhé!

Tùy vào từng công việc mà công ty, doanh nghiệp có thể lựa chọn những bộ trang phục khác nhau cho công nhân làm việc chân tay hay làm việc trong văn phòng. Đối với những người lao động chân tay thường phải làm việc nặng nhọc bằng chân tay bởi vì vậy mà quần áo bảo hộ lao động cho công nhân thường được mang tính chất bảo hộ lao động để đảm bảo được sức khỏe trong khi làm việc dưới mọi điều kiện của khí hậu, thời tiết.

quan-ao-bao-ho-lao-dong-chat-lieu-kaki

Tác dụng của quần áo bảo hộ lao động

Quần áo bảo hộ lao động có tác dụng bảo vệ người công nhân lao động tránh được các yếu tố bụi đảm bảo sức khỏe trong khi làm việc, với những người công nhân lao động thường xuyên làm việc ở công trường xây dựng, cơ khí họ thường xuyên phải làm việc ngoài trời, tiếp xúc với bụi bẩn khi làm việc trong môi trường công trình xây dựng.

Những bộ quần áo bảo hộ lao động ngoài tác dụng tránh bụi bẩn ra nó còn có tác dụng tránh nắng nóng khi làm việc mùa hè, còn mùa đông thì giữ ấm cho người lao động.

Mỗi ngành nghề khác nhau thì đều được lựa chọn màu sắc quần áo bảo hộ lao động khác nhau sao cho phù hợp với từng ngành nghề, đặc biệt những màu tối thường được lựa chọn sử dụng trang bị cho công nhân nhiều bởi chất bụi bẩn bám vào cũng dễ làm sạch.

quan-ao-bao-ho-lao-dong-chat-lieu-kaki-1

Với những người lao động phải làm việc ở ngoài trời dưới thời tiết mùa hè nắng nóng và oi bức, người lao động sẽ có những cảm giác mệt mỏi và khó chịu, có khi cơ thể còn có thể bị say nắng ảnh hưởng đến sức khảo và công việc. Chính vì vậy quần áo bảo hộ lao động thường được may bằng chất liệu vải kaki bởi nó có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, luôn đem lại cảm giác thoải mái dễ chịu cho người mặc.

CÔNG TY TNHH PHƯƠNG CHIẾN

Địa chỉ: 15/4, Ngõ 628, Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội.

Điện thoại: 043. 761 3619

Hotline: 0913 528 908 hoặc 0977 320 862

Email: bhldphuongchien@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét