Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Bình cứu hỏa đồ bảo hộ chất lượng tại Hà Nội

Bình cứu hỏa đồ bảo hộ chất lượng tại Hà Nội

Các vụ hỏa hoạn liên tiếp xảy ra trên phương tiện ô tô ngày càng nhiều, đặc biệt là các ô tô tải chuyên đi ngoài nắng mà nguyên nhân chính là do cháy nổ và không biết cách chữa cháy kịp thời. Bình cứu hỏa đồ bảo hộ chất lượng tại Hà Nội.

Để mua đồ bảo hộ lao động và hạn chế được tối đa mức thiệt hại và rủi ro mà những đám cháy nổ do ô tô xảy ra thì mọi người nên trang bị những chiếc bình cứu hỏa ô tô để đề phòng.

Vậy Nơi Đâu Bán Bình Cứu Hỏa Ô Tô Giá Rẻ Chất Lượng nhất?


Trên thị trường, không quá khó để tìm kiếm được những bình chữa cháy ô tô nhưng để tìm kiếm được những địa chỉ uy tín mới là điều cần phải suy nghĩ và đắn đo.

Bảo hộ lao động Phương Chiến là địa chỉ chuyên cung cấp và phân phối những chiếc bình cứu hỏa chất lượng, bởi:

Những chiếc bình cứu hỏa được Công ty bảo hộ Phương Chiến chúng tôi nhập trực tiếp tại nước ngoài, không qua bất cứ khâu trung gian nào nên luôn đảm bảo các yếu tố về :

– Chất lượng tốt nhất, đúng hãng nhà sản xuất, chúng tôi có đầy đủ giấy tờ chứng nhận xuất xứ (CO), chứng nhận chất lượng (CQ) do các cơ quan có thẩm quyền cấp phép.

– Nồng độ chất chữa cháy đầy đủ không hề có hại cho người sử dụng.

– Bình chữa cháy ô tô chủ yếu là các loại bình như:

+ Với những ô tô có trên 10 chỗ ngồi thì nên sử dụng các loại bình chữa cháy với khối lượng chất chữa cháy lớn như: MFZ8, MT3 C02…

+ Còn với những ô tô < 10 chỗ ngồi thì việc sử dụng những bình cứu hỏa như: MFZ1, vừa nhỏ gọn, lại chữa cháy cực kì hiệu quả khi có những vụ cháy nổ do ô tô xảy ra.

binh-cuu-hoa-do-bao-ho-chat-luong-tai-ha-noi

Bảo hộ Phương Chiến có đội ngũ chuyên viên kiểm tra và thẩm định chất lượng bình chữa cháy ô tô chuyên nghiệp vì vậy mà nồng độ chất chữa cháy với các thông số kĩ thuật về an toàn cho người sử dụng luôn được chúng tôi đề cập lên hàng đầu. Ngoài bình chữa cháy chúng tôi còn cung cấp các đồn bảo hộ như: quần áo, giầy bảo hộ, giày cách điện…

Chính vì Phương Chiến chúng tôi nhập hàng chính hãng không qua bất cứ khâu trung gian nào nên giá thành mà công ty bán ra thị trường luôn là tốt nhất.

CÔNG TY TNHH PHƯƠNG CHIẾN

Địa chỉ: 15/4, Ngõ 628, Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội.

Điện thoại: 043. 761 3619

Hotline: 0913 528 908 hoặc 0977 320 862

Email: bhldphuongchien@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét