Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Quần áo bảo hộ lao động phản quang

Quần áo bảo hộ lao động phản quang

Trong những sản phẩm cần thiết của ngành quần áo bảo hộ lao động hà nội các trang thiết bị bảo hộ lao động trong đó có quần áo bảo hộ lao động đóng vai trò rất thiết yếu. Với những sản phẩm quần áo bảo hộ lao động phải kể đến những sản phẩm như quần áo bảo hộ lao động phản quang.

Nhằm mục tiêu gia tăng độ an toàn cho người lao động. Trong môi trường làm việc thiếu ánh sáng cũng như điều kiện làm việc buổi đêm tối, tác dụng của sản phẩm áo gile phản quang bảo hộ lao động là rất lớn.

quan-ao-bao-ho-lao-dong-phan-quang

Quần áo bảo hộ lao động nói chung và sản phẩm áo gile phản quang có đang dạng chủng loại cũng như kích thước mẫu mã. Áo gile phản quang có tác dụng tốt nhất với môi trường làm việc thiếu ánh sáng vì vậy để tránh tai nạn đáng tiếc hãy trang bị ngay cho công nhân viên của bạn sản phẩm này.

Những loại áo bảo hộ khác thường được gắn thêm các sợi phản quang tuy nhiên đó chỉ là giải pháp tình huống, và hầu như không thể phát huy được triệt để tính ưu việt của sản phẩm. Vì sợi phản quang sẽ phát ra ánh sáng khi có tia sáng từ phía khác chiếu vào để giúp cho đối phương nhận biết được có người phía trước và kịp thời đề phòng các tình huống tai nạn xảy ra. Quần áo bảo hộ lao động đóng vai trò rất quan trọng trong việc giúp đề phòng tai nạn. Áo gile phản quang thường được trang bị cho công nhân vệ sinh môi trường làm việc vào buổi tối. Cảnh sát giao thông cũng như người làm việc trên công trường.

Quần áo bảo hộ lao động sẽ giúp cho bạn an toàn trong khi làm việc, nếu như bạn thường xuyên phải làm việc trong môi trường thiếu ánh sáng hãy trang bị ngay cho mình những sản phẩm quần áo bảo hộ lao động, áo gile phản quang nhé.

Tư vấn sản phẩm và bán hàng

quan-ao-bao-ho-lao-dong-phan-quang-1

Hiện nay công ty Bảo hộ lao động Phương Chiến là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực trang thiết bị quần áo bảo hộ lao động, với kinh nghiệm lâu năm trong nghề chúng tôi hiểu rằng sức khỏe là vốn quý của người lao động.

Để đảm bảo sức khỏe cũng như an toàn tính mạng hãy trang bị ngay cho công nhân của mình những sản phẩm quần áo bảo hộ lao động tốt nhất.

Để được tư vấn về sản phẩm cũng như có báo giá các sản phẩm bảo hộ lao động quý khách hãy gọi đến phòng kinh doanh của công ty chúng tôi theo số: 0913 528 908 hoặc 0977 320 862.

Ngoài quần áo bảo hộ lao động, công ty Bảo hộ lao động Phương Chiến còn cung cấp những gì?

Nhu cầu cấp thiết của thị trường lao động ngoài những sản phẩm quần áo bảo hộ lao động để đảm bảo an toàn cho thân thể. Với những công nhân làm việc trong những môi trường khác như hóa chất, gò hàn, đánh bóng, mài vv. Công ty Bảo hộ lao động Phương Chiến còn cung cấp các sản phẩm bảo hộ khác nhằm đảm bảo an toàn cho người lao động như: quần áo bảo hộ, kính bảo hộ, giày dép phòng sạch chống tĩnh điện, áo gile phản quang, mũ bảo hộ…

CÔNG TY TNHH PHƯƠNG CHIẾN

Địa chỉ: 15/4, Ngõ 628, Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội.

Điện thoại: 043. 761 3619

Hotline: 0913 528 908 hoặc 0977 320 862

Email: bhldphuongchien@gmail.com

1 nhận xét: