Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Mua quần áo bảo hộ lao động cho thợ hàn ở đâu?

Mua quần áo bảo hộ lao động cho thợ hàn ở đâu?

Quần áo bảo hộ lao động hà nội được sử dụng trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau như xây dựng, môi trường, điện lực, hàn cơ khí, công nghiệp hoá chất, khai thác dầu khí…Tuỳ thuộc vào đặc thù, tính chất công việc mà có sự lựa chọn sao cho phù hợp. Đối với ngành hàn, cơ khí, quần áo bảo hộ là trang bị không thể thiếu trong quá trình làm việc. Vậy công dụng và cách lựa chọn quần áo bảo hộ lao động cho thợ hàn như thế nào, mua quần áo bảo hộ lao động cho thợ hàn ở đâu? hãy cùng tìm hiểu nhé!

Quần áo bảo hộ lao động cho thợ hàn có công dụng như thế nào

Với môi trường làm việc thường tiếp xúc với nhiều rủi ro, nguy cơ tiềm ẩn, trong quá trình cắt và hàn, các chất độc hại có thể sinh ra do sự nóng chảy của kim loại, do tác dụng của khí bảo vệ với không khí, do sự cháy của các chất trợ dung. Vì vậy gây ảnh hưởng đến sức khoẻ người lao động.

mua-quan-ao-bao-ho-lao-dong-cho-tho-han-o-dau

Để tránh sự tác động của khí và bụi sinh ra trong quá trình hàn, người lao động cần phải trang bị quần áo bảo hộ lao động, giúp ngăn chặn các yếu tố bên ngoài thâm nhập vào cơ thể.

Khi trang bị quần áo bảo hộ, giúp người lao động an tâm hơn trong quá trình làm việc, góp phần nâng cao năng suất công việc.

Cách lựa chọn quần áo bảo hộ lao động cho thợ hàn

Khi lựa chọn quần áo bảo hộ lao động trong ngành hàn, cơ khí cần chọn cơ sở sản xuất, nhà phân phối uy tín, có thương hiệu, các sản phẩm luôn được sự đánh giá cao của người tiêu dùng. Như vậy, đảm bảo sản phẩm chất lượng, đạt chuẩn, an toàn trong quá trình sử dụng.

Cần chọn quần áo bảo hộ có chất liệu vải phù hợp với tính chất công việc, môi trường làm việc. Với ngành hàn, cơ khí, thường chọn vải kaki hoặc vải Pang Rim Hàn Quốc. Đây là những chất liệu vải dày dặn, bền bỉ, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, chống nóng và tạo cảm giác thoải mái khi làm việc.

Về kiểu dáng, nên được thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, hạn chế các chi tiết rườm ra, gây vướng víu, ảnh hưởng đến công việc.

Mua quần áo bảo hộ lao động cho thợ hàn ở đâu

mua-quan-ao-bao-ho-lao-dong-cho-tho-han-o-dau-1

Bảo hộ lao động Phương Chiến, là cơ sở chuyên cung cấp các trang thiết bị bảo hộ như mũ bảo hộ, quần áo bảo hộ lao động phản quang, giày bảo hộ…Các sản phẩm đều được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại và đều được kiểm định chất lượng.

Quần áo bảo hộ lao động dành cho ngành hàn, cơ khí được chúng tôi may bằng loại vải cao cấp, các đường kim mũi chỉ được may tinh xảo, tỷ mỉ và được thiết kế với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau, mang đến nhiều sự lựa chọn cho quý khách hàng.

CÔNG TY TNHH PHƯƠNG CHIẾN

Địa chỉ: 15/4, Ngõ 628, Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội.

Điện thoại: 043. 761 3619

Hotline: 0913 528 908 hoặc 0977 320 862

Email: bhldphuongchien@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét