Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Lựa chọn quần áo lao động theo ngành nghề

Lựa chọn quần áo lao động theo ngành nghề

Quần áo bảo hộ lao động hà nội được sử dụng trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau như xây dựng, môi trường, điện lực, hàn cơ khí, công nghiệp hoá chất, khai thác dầu khí…Tuỳ thuộc vào đặc thù, tính chất công việc mà có sự lựa chọn sao cho phù hợp. Đối với ngành hàn, cơ khí, quần áo bảo hộ là trang bị không thể thiếu trong quá trình làm việc. Nếu không có đồ bảo hộ, các tác nhân gây hại dễ dàng thâm nhập vào cơ thể, gây ảnh hưởng đến sức khoẻ của người lao động. Vậy công dụng và cách lựa chọn quần áo bảo hộ lao động cho thợ hàn như thế nào.

Điện lực là một trong những ngành chủ đạo, tiên phong mũi nhọn để đưa đất nước phát triển gắn liền với an ninh kinh tế quốc gia. Là ngành sản xuất lâu đời với số lượng kỹ sư, công nhân rất đông nên luôn cần quần áo bảo hộ lao động điện lực dùng trang bị cho công nhân, kỹ sư nơi làm việc tĩnh điện, nhiễm điện. Chất liệu được sử dụng cho bộ quần áo bảo hộ điện lực thường là chất liệu kaki, vải jean với kiểu thiết kế quần áo đồng phục hoặc kiểu áo liền quần bảo hộ rất phổ biến. Lựa chọn quần áo lao động theo ngành nghề sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn qua bài viết sau đây.


Ngành cao su với số lượng đông đảo người công nhân làm các công việc liên quan đến trồng, chăm sóc cây cao su và khai thác mũ cao su. Ngành cao su luôn cần quần áo bảo hộ lao động cao su với số lượng rất nhiều để trang bị cho người lao động vì đây là một trong những ngành chủ lực của nước ta và lâu đời nên số lượng công nhân rất đông. Bảo Hộ Lao Động Phương Chiến sản xuất quần áo bảo hộ lao động may sẵn đáp ứng nhu cầu cho số lượng lớn công nhân.

Lĩnh vực xây dựng không ngừng phát triển mạnh mẽ hiện nay khi mà đất nước không ngừng đổi mới. Lĩnh vực xây dựng thu hút ngày càng nhiều hơn lực lượng lao động. Trang bị quần áo bảo hộ lao động ngành xây dựng để đảm bảo an toàn cho người công nhân. Bởi tính chất công việc thường xuyên phải làm vào ban đêm nên kiểu quần áo bảo hộ xây dựng được thiết kế may thêm các dây phản quang để đảm bảo an toàn.

Lĩnh vực nuôi trồng thủy hải sản cũng bắt đầu phát triển hơn. Nhiều công ty được thành lập hoạt động trong lĩnh vực chế biến thủy hải sản, nuôi trồng thủy hải sản theo quy mô trang trại với số lượng người lao động đông và cần quần áo bảo hộ thủy hải sản để bảo vệ sức khỏe.

Các bộ quần áo bảo hộ hóa chất, xi măng, cửa cuốn công nghiệp, thang máy, điện tử, sửa chữa ô tô xe máy, đồng phục bảo hộ điện lạnh… được sản xuất tại Phương Chiến với giá ưu đãi nhất và chất lượng nhất.


Vào mùa đông thì thời tiết trở nên lạnh và cơ thể dễ bị bệnh nếu không được giữ ấm, tại các công ty để bảo vệ sức khỏe của người công nhân, các công ty phải trang bị thêm áo khoác bảo hộ cho công nhân. Nắm bắt được nhu cầu thực tế của các công ty, Bảo hộ lao động Phương Chiến nhận may đo cũng như cung cấp thêm các loại áo khác bảo hộ lao động cho các doanh nghiệp sản xuất vừa và nhỏ, các công ty liên doanh, công ty có vốn đầu tư nước ngoài như của các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc ở các khu chế xuất, khu công nghiệp ở các tỉnh thành trên cả nước. Với kiểu áo khoác bảo hộ mùa đông, các khách hàng khi đến với Phương Chiến sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho thiết kế, màu sắc, chất liệu vải… Có những áo khoác 2 lớp nhưng cũng có những áo khoác 3 lớp để giữ ấm cho công nhân khi thời tiết giá lạnh. Với chất liệu vải, các công ty rất ưa chuộng vải păng dim Hàn Quốc, păng dim Nhật Bản mỏng hoặc dày. Về màu sắc thì rất da dạng, có thể một màu hoặc phối màu theo ý thích của doanh nghiệp.

Quý khách có thể tham khảo thêm ở bên dưới hoặc áo phản quang, giày bảo hộ lao động,…tại trang web của chúng tôi bhldphuongchien.vn.

CÔNG TY TNHH PHƯƠNG CHIẾN

Địa chỉ: 15/4, Ngõ 628, Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội.

Điện thoại: 043. 761 3619

Hotline: 0913 528 908 hoặc 0977 320 862

Email: bhldphuongchien@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét