Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Công dụng của đồ bảo hộ lao động

Công dụng của đồ bảo hộ lao động

Công việc là thứ vốn quý của mỗi con người. Có công việc giúp tạo ra thêm thu thập, cải thiện cuộc sống cũng như bớt gánh nặng cho xã hội. Thế nhưng công việc đôi khi ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người lao động nhất là đối với những người làm việc ngoài công trường, trong các nhà máy, khu công nghiệp. Vậy cần phải sử dụng những trang thiết bị bảo hộ lao động cần thiết phù hợp với đặc thù công việc để bảo vệ sức khỏe của bản thân. Công ty TNHH Phương Chiến là địa chỉ cung cấp đồ bảo hộ an toàn tại Hà Nội.

Không như những trang phục quần áo thông thường, đồng phục bảo hộ lao đông được sản xuất ra phù hợp với tính chất đặc biệt của những công việc nguy hiểm như xây dựng, sản xuất máy móc… Người công nhân làm việc trong những nhà máy công nghiệp nặng nơi mà có lương hóa chất không nhỏ hay những người lao động trên công trường rất nguy hiểm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cũng như tính mạng của con người. Bên cạnh đó mỗi năm xã hội xảy ra hàng chục tai nạn lao động gây chết hàng nghìn người vì ý thức bảo vệ sức khỏe còn rất kém. Vì vậy việc sử dụng đồ bảo hộ lao động là điều cực kì cần thiết. Những bộ quần áo bảo hộ lao động Hà Nội được may trên dây chuyền hiện đại, sử dụng những nguyên vật liệu cao cấp phù hợp với đặc thù của những công việc cần đến trang phục bảo hộ. Được cẩn thận may đo từng đường kim mũi chỉ, cúc áo, trang phục bảo hộ của công ty Phương Chiến đảm bảo được chất lượng tốt nhất đến tay người sử dụng.

cong-dung-cua-do-bao-ho-lao-dong-1

Những bộ đồ bảo hộ lao động của chúng tôi không gây hầm bí khó chịu, mà cực kì thấm mồ hôi, rất thoải mái khi mặc cũng như thuận tiện khi làm việc. Chúng tôi còn nhận may đồng phục bảo hộ lao động theo yêu cầu, mục đích của phía người dùng. Những trang phục phù hợp với dự án công việc của công ty bạn với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Ngoài trang phục bảo hộ chúng tôi còn cung cấp rất nhiều mặt hàng khác nhau liên quan đến nhiều lĩnh vực công việc như: găng tay, dây dai an toàn, kính bảo vệ mắt, mũ, phao cứu sinh, biển báo, thiêt bị điện, thiết bị phòng cháy chữa cháy. Những đồ bảo hộ lao động an toàn với chất lượng đảm bảo của chúng tôi sẽ giúp bạn được bảo vệ bởi các chất hóa học, các tia độc hại hay những ảnh hưởng sinh lý khác.

cong-dung-cua-do-bao-ho-lao-dong

Trên đây là những công dụng của đồ bảo hộ lao động bạn không thể bỏ qua. Đừng coi thường sức khỏe và tính mạng của bạn. Gia đình bạn cũng có thể gián tiếp ảnh hưởng từ những nguy hiểm đến từ công việc của bạn. Lựa chọn những trang thiết bị giúp bạn làm việc hiệu quả hơn cũng như bảo vệ bạn là điều tiên quyết trước khi làm việc. Hãy sử dụng đồ bảo hộ lao động để bảo vệ cơ thể một cách tối ưu nhất. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và sử dụng sản phẩm.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH PHƯƠNG CHIẾN
Địa chỉ: 15/4, Ngõ 628, Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội.
Điện thoại: 043. 761 3619
Hotline: 0913 528 908 hoặc 0977 320 862
Email: bhldphuongchien@gmail.com
Website: www.bhldphuongchien.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét