Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Cách lựa chọn đồ bảo hộ lao động

Cách lựa chọn đồ bảo hộ lao động

Quần áo bảo hộ lao đông cho công nhân là bộ quần áo bảo hộ thường sử dụng cho công nhân, những người lao động tại các nhà máy, công trường. Những bộ đồ bảo hộ lao động loại này thường có kiểu dáng đơn giản nhưng chắc chắn, thoải mái trong khi làm việc bởi đặc thù công việc của hầu hết các công nhân làm việc trong môi trường lao động chân tay và nhiều mồ hôi. Sự tin dùng của khách hàng ngày nay chính là minh chứng cho việc đảm bảo chất lượng của chúng tôi.

Tùy vào công việc đặc thù khác nhau và tùy vào từng mục đích sử dụng mà đồ bảo hộ lao động an toàn sẽ cho bạn những lựa chọn khác nhau. Công ty TNHH Phương Chiến chuyên cung cấp những loại mặt hàng liên quan đến bảo hộ lao động cho người lao động khác nhau ngoài quần áo có thêm: giầy dép, ủng, găng tay, thiết bị phòng cháy chữa cháy, mũ bảo hộ lao động, dây đai an toàn… với chất lượng cao và giá cả phải chăng. Mỗi ngành nghề có một đặc điểm riêng và cũng có yêu cầu riêng với bộ quần áo bảo hộ mặc trên người, điểm chung của hầu hết các bộ quần áo công nhân hiện nay đều có chất liệu vải dày nhưng vẫn thoáng mát để đảm bảo cho người lao động cảm thấy thoải mái khi sử dụng. Đồ bảo hộ lao động của công ty chúng tôi cam kết sẽ bảo vệ người lao động khỏi những hóa chất, những tia phóng xạ, những tác động sinh lý của công việc trực tiếp lên sức khỏe.

cach-lua-chond-o-bao-ho-lao-dong

Chúng tôi luôn lựa chọn những nguyên liệu đầu vào đảm bảo các tiêu chí cần thiết cho những bộ quần áo lao động. Trong quá trình phát triển, chúng tôi đã và đang là đơn vị sản xuất hàng trăm ngàn bộ quần áo công nhân, kỹ sư,…cho các doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước như: Xe đạp Thống Nhất, Sơn Đông Á, Xây dựng Toàn Phát, Dược phẩm Thành Công… và nhận được rất nhiều phản ứng tích cực từ phía người dùng. Những bộ đồ bảo hộ lao động an toàn với nhiều mặt hàng tùy thuộc vào từng lĩnh vực ngành nghề khác nhau.Nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, các sản phẩm bảo hộ đều được kiểm tra kỹ lưỡng từ chất phải, đường may, cúc áo,…nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng quần áo bảo hộ tại Phương Chiến. Những sản phẩm của chúng tôi không chỉ bảo vệ cơ thể mà còn cho bạn cảm giác thoải mái trong lúc làm việc.


Bên cạnh những sản phẩm có sẵn chúng tôi còn nhận đặt may đồng phục bảo hộ lao động cho doanh nghiệp của bạn. Với thiết kế phù hợp với ngành nghề của doanh nghiệp cũng như nhu cầu sử dụng của khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được bộ phận tư vấn giúp bạn trong cách lựa chọn đồ bảo hộ lao động chất lượng nhất. Hy vọng bạn sẽ tìm được những sản phẩm phù hợp với công việc cũng như mục đích sử dụng.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH PHƯƠNG CHIẾN
Địa chỉ: 15/4, Ngõ 628, Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội.
Điện thoại: 043. 761 3619
Hotline: 0913 528 908 hoặc 0977 320 862
Email: bhldphuongchien@gmail.com
Website: www.bhldphuongchien.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét