Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Những ưu điểm của mũ bảo hộ lao động

Những ưu điểm của mũ bảo hộ lao động

Ngày nay mỗi công nhân đều được trang bị cho mình những thiết bị bảo hộ an toàn nhất cho quá trình làm việc được hiệu quả, quần áo bảo hộ lao động tại hà nội, mũ bảo hộ lao động là sản phẩm không thể thiếu được trong các thiết bị bảo hộ lao động cho người lao động. Những ưu điểm của mũ bảo hộ lao động, cùng tìm hiểu nhé!

Mũ bảo hộ lao Phương Chiến là sản phẩm được sử dụng rất phổ biến trong các công trường, xí nghiệp sản xuất, nhà xưởng.. nó có công dụng mang lại độ an toàn cho người sử dụng trong quá trình lao động không bị tổn thương bởi các tác động mạnh ảnh hưởng tới phần đầu, ngoài ra nó còn có thể làm giảm đi những va chạm mạnh từ trên cao xuống.

nhung-uu-diem-cua-mu-bao-ho-lao-dong

Những ưu điểm của sản phẩm mũ bảo hộ lao động

Mũ bảo hộ lao động là sản phẩm thiết bị có chức năng bảo vệ phần đầu của người lao động tránh được sự rủi ro, hay những va chạm mạnh trong khi làm việc.

Sản phẩm mũ bảo hộ lao động có lớp vỏ được làm từ nhựa ABS cao cấp mang đến cho sản phẩm độ bền vật lý cao cũng như độ đàn hồi của sản phẩm cực tốt.

Mũ bảo hộ lao động được thiết kế với những hệ thống tiên tiến, dây đai của mũ được làm chất liệu sợi tơ tổng hợp mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, êm ái khi sử dụng. Hệ thống đai mũ có thể tháo ra và lắp vào một cách đơn giản giúp bạn có thể vệ sinh mũ một cách thuận tiện nhất

Ngoài ra mũ bảo hộ lao động còn có một miếng lót phía trước trán có tác dụng giúp thấm hồ hôi không bị rơi xuống trán, bởi vậy bạn làm việc trong thời tiết, môi trường như thế nào thì mũ bảo hộ lao động luôn đem lại cho bạn một cảm giác thoải mái khi sử dụng trong thời tiết nóng bức.

nhung-uu-diem-cua-mu-bao-ho-lao-dong-1

Đối với quai mũ bảo hộ lao động được làm bằng chất liệu sợi vải mềm mại và bên cạnh đó mũ cho bạn cảm giác thoải mái, không bí bức, phù hợp khi đội lâu. Ngoài ra quai mũ được gắn liền với phần vỏ của mũ nên đảm bảo độ chắc chắn khi sử dụng.

Với những sản phẩm mũ bảo hộ lao động thường đem lại cho người công nhân tính năng ưu việt nhất đó là khi đội vào còn có khả năng chống lại những tiếng ồn, giảm thiểu được độ tác động từ môi trường bên ngoài làm ảnh hưởng tới phần đầu của người lao động.

Để đặt mua sản phẩm mũ bảo hộ lao động, phù hợp với ngành nghề của bạn, hay có được báo giá mũ bảo hộ lao động tốt nhất quý hàng vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi qua số điện thoại.

CÔNG TY TNHH PHƯƠNG CHIẾN

Địa chỉ: 15/4, Ngõ 628, Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội.

Điện thoại: 043. 761 3619

Hotline: 0913 528 908 hoặc 0977 320 862

Email: bhldphuongchien@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét